เศรษฐกิจภูเก็ตฟื้นแล้ว...ร้านยาพร้อมหรือยัง กับมาตรฐาน GPP

     ประมวลภาพกิจกรรมในงาน “เศรษฐกิจภูเก็ตฟื้นแล้ว…ร้านยาพร้อมหรือยัง? กับมาตรฐาน GPP” ขอขอบพระคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่ให้ความสนใจ และเข้าร่วมกิจกรรมที่บูธ CMED TOUCH และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ในอนาคต เราจะสามารถตอบรับความต้องการของท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งๆ ขึ้นไป และขอขอบคุณ บริษัท ไตเติ้ล เภสัช จำกัด ผู้จัดงาน ที่ให้เกียรติ บริษัท ซีเมด โปรดักซ์ จำกัด และแอปพลิเคชั่น CMED TOUCH  ได้มีส่วนร่วมในงาน”เศรษฐกิจภูเก็ตฟื้นแล้ว…ร้านยาพร้อมหรือยัง? กับมาตรฐาน GPP”
วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน พ.ศ.2565 ณ โรงแรมรอยัล ภูเก็ต ซิตี้ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

Album เศรษฐกิจภูเก็ตฟื้นแล้ว...ร้านยาพร้อมหรือยัง กับมาตรฐาน GPP

Other Activities & Sharities

งานประชุมวิชาการประจำปี 2023 ของอนุสาขาเวชศาสตร์การกีฬา

งานประชุมวิชาการประจำปี 2023 ของอนุสาขาเวชศาสตร์การกีฬา     ประมวลภาพกิจกรรมในงานประชุมวิชาการประจำปี 2023 ของอนุสาขาเวชศาสตร์การกีฬา “TOSSM ASSA…

งานประชุมใหญ่ชมรมร้านขายยาจันทบุรีประจำปี 2566

งานประชุมใหญ่ชมรมร้านขายยาจันทบุรีประจำปี 2566     ประมวลภาพกิจกรรมใน “งานประชุมใหญ่ชมรมร้านขายยาจันทบุรีประจำปี 2566 “ขอขอบพระคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่ให้ความสนใจ และเข้าร่วมกิจกรรมของ CMED…

สมาคมผู้ประกอบการร้านยารวมใจไทย @อิมแพค ฟอรั่ม เมืองทองธานี

งานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 สมาคมผู้ประกอบการร้านยารวมใจไทย     ประมวลภาพกิจกรรมใน “งานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 สมาคมผู้ประกอบการร้านยารวมใจไทย” ขอขอบพระคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่ให้ความสนใจ…